കാർഗോയിലും ‘സമ’; ഡിജിറ്റൽ ഹ്യൂമനെ അവതരിപ്പിച്ച് ഖത്തർ എയർവേയ്സ്
ഖത്തർ എയർവേയ്സിന്റെ എയർ കാർഗോ വ്യവസായത്തിലേക്ക് ‘ഡിജിറ്റൽ ഹ്യൂമൻ’ എത്തുന്നു. ‘സമ’ എന്ന് പേരിട്ട എഐ കാർഗോ ഏജന്റ് കാർഗോ ബുക്കിംഗുകളിൽ ഉപഭോക്താക്കളെ സഹായിക്കുകയും, ഷിപ്പ്മെന്റ് ട്രാക്കിംഗ് നൽകുകയും, എയർ ഫ്രൈറ്റ് സേവനങ്ങളുമായി ബന്ധപ്പെട്ട അന്വേഷണങ്ങൾക്ക് മറുപടി നൽകുകയും പരിഹരിക്കുകയും ചെയ്യുമെന്ന് ഖത്തർ എയർവേയ്സ് കാർഗോ പറഞ്ഞു. കാർഗോ ബുക്കിംഗ് പ്രക്രിയ കാര്യക്ഷമമാക്കുന്നതിനും ലോജിസ്റ്റിക്സിലും ഷിപ്പിംഗിലും ക്ലയന്റുകൾക്ക് സേവന മികവ് വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിനും ഈ മാറ്റം ലക്ഷ്യമിടുന്നു. “ബുക്കിംഗുകൾ, അന്വേഷണങ്ങൾ, ഉപഭോക്തൃ സേവന ഇടപെടലുകൾ എന്നിവയിൽ യാത്രക്കാരെ സഹായിക്കുന്നതിനാണ് സാമ ആദ്യം ആരംഭിച്ചത്. അവരുടെ കഴിവുകൾ യാത്രക്കാർക്ക് വ്യക്തിഗതമായി തന്നെ, തത്സമയ പിന്തുണ ലഭിക്കാൻ അനുവദിക്കുന്നു,” ഖത്തർ എയർവേയ്സ് കാർഗോ വിശദീകരിച്ചു. “കാർഗോ മേഖലയിലേക്ക് സാമയുടെ പങ്ക് വികസിപ്പിക്കുന്നതിലൂടെ, ഖത്തർ എയർവേയ്സിന്റെ എല്ലാ മേഖലകളിലും നവീകരണത്തിനും മികവിനുമുള്ള ഞങ്ങളുടെ പ്രതിബദ്ധത ഞങ്ങൾ ശക്തിപ്പെടുത്തുകയാണ്,” ഖത്തർ എയർവേയ്സ് കാർഗോയിലെ ചീഫ് ഓഫീസർ മാർക്ക് ഡ്രഷ് പറഞ്ഞു.
ഖത്തറിലെ വാർത്തകളും തൊഴിൽ അവസരങ്ങളും അതിവേഗം അറിയാൻ വാട്സ്ആപ്പ് ഗ്രൂപ്പിൽ അംഗമാകൂ https://chat.whatsapp.com/BsQQXAGm9mT0SOeedQwTJt
Comments (0)