
ഖത്തറില് ഡിജിറ്റൽ സേവനങ്ങള് ലഭ്യമായതോടെ മുനിസിപ്പൽ ഇടപാടുകൾ ഇനി എളുപ്പത്തില്
ദോഹ: ഇ-സേവനങ്ങൾ മുനിസിപ്പൽ ഇടപാടുകൾ കാര്യക്ഷമമാക്കുന്നതിലും സമൂഹ സംതൃപ്തി മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നതിലും നിർണായക പങ്ക് വഹിക്കുന്നു. പൊതുജനങ്ങളുടെ ആവശ്യങ്ങൾ ഫലപ്രദമായും കാര്യക്ഷമമായും നിറവേറ്റുന്നതിൽ പ്രധാന വിജയ ഘടകങ്ങളിലൊന്നായി ദ്രുത പ്രതികരണ സംവിധാനത്തെ മന്ത്രാലയം എടുത്തുകാട്ടി.
സമീപകാല സ്ഥിതിവിവരക്കണക്കുകൾ പ്രകാരം, മുനിസിപ്പൽ സേവനങ്ങൾക്കായുള്ള (കീട നിയന്ത്രണം) ആകെ 3,586 അഭ്യർത്ഥനകൾ “ഔൺ” മൊബൈൽ ആപ്ലിക്കേഷൻ വഴി സമർപ്പിച്ചു, ഇത് താമസക്കാർക്കിടയിൽ പ്ലാറ്റ്ഫോമിന്റെ വർദ്ധിച്ചുവരുന്ന ജനപ്രീതി തെളിയിക്കുന്നു. കൂടാതെ, ഏകീകൃത കോൾ സെന്റർ വഴി 1,937 അഭ്യർത്ഥനകൾ കൈകാര്യം ചെയ്തു, അതേസമയം 117 അഭ്യർത്ഥനകൾ ഔദ്യോഗിക ഇ-സേവന വെബ്സൈറ്റ് വഴി ലഭിച്ചു. സ്മാർട്ട് ഗവേണൻസ് പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നതിനും സേവന വിതരണം മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നതിനുമുള്ള രാജ്യത്തിന്റെ ശ്രമങ്ങളുമായി യോജിച്ച്, അവശ്യ മുനിസിപ്പൽ സേവനങ്ങൾ ആക്സസ് ചെയ്യുന്നതിന് സമൂഹം ഡിജിറ്റൽ പ്ലാറ്റ്ഫോമുകളെ ആശ്രയിക്കുന്നതിലെ ക്രമാനുഗതമായ വർദ്ധനവാണ് ഈ കണക്കുകൾ പ്രതിഫലിപ്പിക്കുന്നത്.
ദ്രുത പ്രതികരണ സംവിധാനം അഭ്യർത്ഥനകൾ സമയബന്ധിതമായി കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നത് ഉറപ്പാക്കുന്നു, പൊതുജനങ്ങളുടെ ആശങ്കകൾ കാര്യക്ഷമമായി പരിഹരിക്കുന്നതിനും കാത്തിരിപ്പ് സമയം കുറയ്ക്കുന്നതിനും മന്ത്രാലയത്തെ പ്രാപ്തമാക്കുന്നു. മുനിസിപ്പൽ പ്രവർത്തനങ്ങളിൽ സാങ്കേതികവിദ്യ സംയോജിപ്പിക്കുന്നതിലൂടെ, മന്ത്രാലയം കൂടുതൽ സുതാര്യവും ഉപയോക്തൃ സൗഹൃദവും പ്രതികരണാത്മകവുമായ ഒരു സേവന ചട്ടക്കൂട് നിർമ്മിക്കുന്നത് തുടരുന്നു.
ഖത്തറിലെ വാർത്തകളും തൊഴിൽ അവസരങ്ങളും അതിവേഗം അറിയാൻ വാട്സ്ആപ്പ് ഗ്രൂപ്പിൽ അംഗമാകൂ https://chat.whatsapp.com/GFfX6tLxLbyLX53yfBuI4N?mode=ac_t
Comments (0)